Chiangmai Vista
Vista Variety | Vista Movie | Show time

Wednesday, September 1, 2010

เงา : กรรมใครกรรมมัน

เรื่องของกรรมที่เกิดจากการกระทำและเวรกรรม ที่เกิดขึ้น
เงา ตอน "แท้ง" เรื่อง ของความสัมพันธ์ ที่เกินเลย ของหนุ่มสาวมหาวิทยาลัยคู่หนึ่ง และผลกรรมที่ตามมาทวงถามถึงการกระทำบางอย่างในอดีต ที่พวกเขาพยายามจะลืมเลือน แต่พวกเขาอาจจะลืมไปว่า กรรมเป็นของผู้กระทำ และกรรมจะติดตามไปจนตาย
เงา ตอน "ด้ายแดง" เรื่อง ราวของความเชื่อเกี่ยวกับคนตาย ซึ่งบางคนอาจจะเห็นว่าเป็นเรื่องไร้สาระสำหรับยุคปัจจุบัน วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งกลับจากงานศพ และได้รับด้ายแดง เป็นของแจก ใครบางคนเห็นว่าเป็นเรื่องงมงาย และไม่ให้ความสำคัญ และเมื่อคุณก้าวพ้นธรณีประตูเข้าไปในบ้าน คุณอาจไม่รู้ว่าบางอย่างจากงานศพอาจติดตามคุณมาด้วย
เงา ตอน "หุ้นส่วน" เรื่อง ราวเริ่มจากความคึกคะนองของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ที่ลืมไปว่าสิ่งที่ตัวเองทำจะนำไปสู่ผลอย่างไร และร้ายแรงแค่ไหน และเมื่อเวลาแห่งผลกรรมมาเยือนมันมาในรูปแบบที่พวกเขาเองนึกไม่ถึง และน่าสะพรึงกว่าที่พวกเขาคาดคิดไว้นัก
เงา ตอน "ของแม่" เรื่อง เกี่ยวกับห่วง ที่ติดตามตัวไปแม้ร่างตาย แต่วิญญาณยังคงวนเวียน เพื่อค้นหาบางสิ่ง และถ้ามีใครโชคร้ายที่หลงเข้ามาในห่วงนั้น ก็อาจจะเจอดีได้ ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ ปนฮา ที่ได้ดาราตลก แถวหน้าเมืองไทยอย่าง แอนนา ชวนชื่น แจ๊ส ชวนชื่น และอู๊ด เป็นต่อ ที่จะมาทำให้ต่อมประสาทคุณสยอง และฮาไปพร้อมๆกัน

รายชื่อนักแสดงนำ : สิทธิชัย ผาบชมพู , ซาชา ยานเค่ห์ , ปิยวัตน์ เข็มเพชร , แจส ชวนชื่น , อู๊ด เป็นต่อ
แอนนา ชวนชื่น

ผู้กำกับ
ธีรธร เชาวนโยธิน (ตอน : แท้ง)
อัศวิน ทัพคัลไลย (ตอน : หุ้นส่วน)
เอกสิทธิ์ สมเพ็ชร (ตอน : ด้ายแดง)
ชนะชัย (ตอน : ของแม่)

No comments: